ระเบียบการใช้งานห้องคอมพิวเตอร์
ทบทวนกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมฉบับย่อ
1 ปัญหา
2 การค้นหาสืบค้น
3 ตัดสินใจเลือกแนวทางในการแก้ปัญหา
4 การสร้างทางเลือกในการแก้ปัญหา
คำถามที่ 1 นักเรียนคิดว่าทำไมคนส่วนใหญ่จึงขาดทุน
คำถามที่ 2 นักเรียนคิดว่า "กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม" นำมาใช้ในการลงทุนได้มั้ย
กิจกรรมที่ 1 ให้นักเรียนทำแบบทดสอบต่อไปนี้ คลิก
กิจกรรมที่ 2 ให้นักเรียนตอบคำถามประเด็นต่อไปนี้ตามที่นักเรียนคิด คลิก
กิจกรรมที่ 3 ก่อนหมดเวลา 5 นาที นักเรียนกับครูร่วมกันสรุปความรู้
0 ความคิดเห็น